Phân phối độc quyền chung cư từ chủ đầu tư

Chung cư Nghĩa Đô - Hoàng Quốc Việt

Khu đô thị Nghĩa Đô - Hoàng Quốc Việt

I. TỔNG QUAN KHU ĐÔ THỊ NGHĨA ĐÔ - HOÀNG QUỐC VIỆT
Nằm trong mạng lưới giao thông huyết mạch của khu vực Tây Nam Hà Nội, khu đô thị mới Nghĩa Đô sở hữu vị trí đắc địa cùng nét đặc trưng riêng mà ít khu đô thị nào có được.
Với quy mô 8.2 ha, Khu đô thị mới Nghĩa Đô bao gồm 57 lô biệt thự, nhà vườn sang trọng và 05 tòa nhà chung cư cao cấp CT2A, CT2B, CT2C, CT1A, CT1B cao từ 19 đến 25 tầng được thiết kế theo phong cách Châu Âu. Trong đó. tòa CT2A đã đi vào hoạt động.
Tòa CT2B, CT2C khu đô thị Nghĩa Đô có mặt tiền đường rộng 43m, liền kề siêu dự án StarLake - Tây Hồ Tây. Chính vì vậy, cộng đồng cư dân nơi đây sẽ có cơ hội thừa hưởng đầy đủ tiện ích và không gian xanh của siêu dự án này
Dự án khu đô thị mới Nghĩa Đô

Khu đô thị mới Nghĩa Đô có mật độ xây dựng thông thoáng khoảng 30 - 32%, đường nội bộ có quy hoạch và cách công trình phụ trợ như: hệ thống cây xanh, đường dạo bộ, vườn hoa, sân bóng,trường học... được xây dựng trong khuôn viên của khu đô thị.

Các căn hộ Chung cư CT2B, CT2C có diện tích từ 44 - 95m2, có thể ghép thành các căn hộ lớn hơn, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều khách hàng. Mỗi căn có từ 2 - 3 phòng ngủ đều có cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên. Diện tích sử dụng được tối ưu hóa từ vị trí đặt điều hòa, nơi đặt máy giặt đến chỗ phơi quần áo phù hợp với thói quen sinh hoạt của người Việt Nam
II. VỊ TRÍ KHU ĐÔ THỊ NGHĨA ĐÔ
Với vị trí giao thông thuận tiện cạnh đường vành đai 2 và không quá xa đường vành đai 3 và chỉ cách đường Hoàng Quốc Việt chỉ khoảng 200m, cách đường Bưởi 1km và gần 5 tuyến đường lớn như như Nguyễn Văn Huyên, Trần Cung, Phạm Văn Đồng, Lạc Long Quân, Nguyễn Hoàng Tôn. Đây là vị trí vô cùng lý tưởng phục vụ 1 cách tốt nhất cho các cư dân sinh sống tại đây. Từ vị trí này, các cư dân không mất quá nhiều thời gian để đi đến các địa điểm trung tâm của Thủ đô Hà Nội phục vụ mọi nhu cầu học tập, làm việc, vui chơi giải trí….
Vị trí tổng quan khu đô thị Nghĩa Đô
Click vào ảnh để nhìn rõ hơn - khu đô thị mới Nghĩa Đô
Liên kết vùng chung cư Nghĩa Đô

III. MẶT BẰNG CĂN HỘ
Mặt bằng căn hộ CT2B








IV. HÌNH ẢNH THỰC TẾ
Tòa CT1A

Tòa CT1B

TÒA CT1 A

TÒA CT2B CHUNG CƯ NGHĨA ĐÔ

No comments:

Post a Comment